Ang pangunahing tono ay nakatulong sa mga dumalo na mag-navigate sa pamamagitan ng pagpapakita sa karamihan ng mga A/R-powered na application nito. Ginanap ang Google I/O event sa napakalaking Shoreline Amphitheatre sa Mountain View. Naniniwala ako sa lahat. Nakakatuwang makita ang A/R app na nagbibigay-daan sa iyong maghanap ng mga meryenda at inumin. Ngunit ang totoong balita ay ang layunin ng Google ay tulungan ang mga tao na "mag-navigate at mag-explore..." "Sa buong mundo" sa pamamagitan ng pagsasama ng A/R at paghahanap ng imahe sa lahat ng application nito. Unang inihayag ng Google itoUna. Google. Inihayag ang bago nitong feature sa paghahanap na "Tingnan sa 3D" na nagbibigay-daan Listahan ng B2B Email sa iyong ilagay ang .kung ano ang hinahanap mo sa iyong mundo. sa demo. Nagpakita sila ng isa. Pagkatapos ay natuklasan nila ang mga 3D na larawan ng mga sapatos na pang-tennis sa New Balance sa mga resulta ng paghahanap. Ilagay ito sa tabi ng damit ng customer sa kama. ito . madaling mapalawak saMadaling mapalawak sa anumang produkto o serbisyo. ipaliwanag. Ang hitsura ng sofa. iyong sala. O isang kumpanya sa pagpapabuti ng bahay na nagpapakita sa iyo kung ano ang magiging hitsura ng mga fixture. Ang kulay ng pintura sa iyong banyo o dingding. Maaari itong magbukas ng buo. Ito ay isang bagong (at potensyal na kumplikado) mundo para sa mga marketer. Dahil ang serbisyo ay kailangang gumana sa Google at .
|